11 phương pháp thông minh và hiệu quả nhất để cải thiện cách gửi email marketing
Email gửi đi là vô dụng nếu nó không vào hộp thư đến của người dùng. Nếu bạn không sử dụng email marketing thì đó là một sự lãng phí lớn về thời gian và tiền bạc.
Bạn có thể đã đọc tất cả các lời khuyên về dòng chủ đề, tỉ lệ mở, nội dung hấp dẫn và các trang về chiến lược email marketing. Nhưng bạn cần tìm hiểu thêm về cách gửi email sao cho hiệu quả. Dưới đây là 11 phương pháp thông minh và hiệu quả nhất để cải thiện cách gửi email marketing.
1. Xây dựng lòng tin với ISP
Công việc của các bộ lọc ISP là để chống lại các email spam. Làm thế nào để bạn biết rằng các bộ lọc IP của bạn là hợp lệ và đáng tin cậy? Hãy bắt đầu một chiến dịch email bất kỳ của bạn bằng cách gửi một số email trong danh sách mail của bạn. IP của bạn sẽ bắt đầu xây dựng được lòng tin với các ISP thông qua số lượng người nhận mail và mở mail. Sau đó dần dần tăng số lượng email, cho đến khi bạn có quy mô khối lượng đỉnh cao của bạn.
2. Đăng ký một tên miền phụ và chỉ sử dụng cho hoạt động email.
Tôi không khuyên bạn nên nó cho tất cả mọi người, nhưng bạn có thể muốn tạo một tên miền phụ đó là dành riêng cho mục đích tiếp thị email. Theo thời gian, người dùng sẽ tin tưởng các tên miền phụ, đó là một lợi ích bổ sung.
Mục đích thực sự, tuy nhiên là tên miền phụ này sẽ cho phép giám sát tên miền cụ thể của danh tiếng IP của bạn, và có thể thành công với một số bộ lọc chứng nhận dựa trên miền.
3. Thực hiện một khuôn khổ chính sách người gửi.
Một khuôn khổ chính sách người gửi hoặc SPF tăng sự tin cậy của bạn trong mắt của máy chủ nhận email. Các máy chủ có thể vượt qua kiểm tra tên miền với các địa chỉ IP có liên quan để đảm bảo rằng nó là hợp pháp.
4. Kiểm tra danh tiếng ngưởi gửi.
Lý do lớn nhất tại sao email của bạn không được gửi đến khách hàng là do email của bạn gửi từ một nhà cung cấp có uy tín thấp. ISP sẽ tự động từ chối bất kỳ email nào đó. Điểm uy tín được tính toán bằng cách sử dụng các số liệu email truyền thống như hủy đăng ký và báo cáo spam.
5. Kiểm tra thông tin phản hồi.
Hầu hết các ISP lớn cung cấp vòng phản hồi, trong đó người gửi email có thể có được thông tin từ những người nhận người đã phàn nàn về email của người gửi đó. Khiếu Nại Phản hồi Bản lề hay FBLs.
Yahoo, AOL và Microsoft làm cho nó dễ dàng để có được thông tin này. Gmail báo cáo hồi đầu năm nay rằng họ đang thử nghiệm một vòng phản hồi mới, mà khác ở chỗ nó không sử dụng các định dạng truyền thống của ARF nhất FBLs.
6. Thu thập địa chỉ email của khách hàng tiềm năng.
Các hình thức phổ biến nhất là khách hàng đồng ý nhận email bằng cách điền thông tin vào các form mà bạn đã chuẩn bị trên website. Điều này có vẻ giống như một chiến lược tuyệt vời để thu hoạch địa chỉ email vì nó rất dễ dàng và tự động.
7. Loại bỏ những email không tồn tại ra khỏi danh sách của bạn.
Nếu bạn đang gửi email tiếp thị đến người dùng không tồn tại, điều đó có nghĩa bạn đang phá hủy độ tin cậy của bạn với nhà cung cấp, với khách hàng. Việc của bạn là loại bỏ tất cả những người nhận không tồn tại từ danh sách của bạn. Hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email tồn tại Top Verify để loại bỏ những địa chỉ email không tồn tại. Bạn sẽ không mất bất cứ điều gì bằng cách cắt giảm trọng lượng các mail chết từ danh sách của bạn.
Gửi quá nhiều email trong khoảng thời gian ngắn có thể giết chết doanh thu của bạn. Vì vậy, bạn sẽ làm gì để biết được thời gian nào gửi mail hợp lý? Thử nghiệm chăng? Hẳn là không dễ dàng vì nó phải mất một khoảng thời gian dài, trong thời gian đó bạn có thể phạm phải một số sai lầm.
Một lời khuyên tốt nhất là một email mỗi tuần. Bạn có thể cố gắng mở rộng quy mô lên đến hai lần một tuần, miễn là bạn có nội dung thực sự tốt, thực sự đem lại giá trị cho khách hàng. Bạn thậm chí có thể giảm trở lại để một lần một tháng mà khách hàng không quên bạn.
9. Sử dụng tên thương hiệu của bạn: Sử dụng tên thương hiệu của bạn để gửi mail đi sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến bạn và tăng tỷ lệ mail vào inbox.
10. Kiểm tra danh sách đen.
Nếu bạn đang gặp vấn đề về gửi, hoặc thậm chí nếu không phải, đó là một ý tưởng tốt để kiểm tra danh sách đen. Những danh sách đen dựa trên DNS được tạo ra để bảo vệ người dùng từ các IP đã nhận được một số lượng lớn các báo cáo spam. Hãy chắc chắn rằng IP của bạn không có trong danh sách này. Và để tránh IP của bạn không bị vào spam do gửi email thì hãy dừng tất cả các chương trình gửi mail qua server miễn phí. Hãy tìm hiểu thật kỹ các nhà cung cấp email marketing.
11. Xây dựng một lịch trình gửi phù hợp.
Một nguyên nhân cho điểm số thấp hơn và người gửi từ chối IP là hoạt động gửi mail ngẫu nhiên và thất thường. Nếu bạn không duy trì một lịch trình thường xuyên với danh sách email của bạn, nó sẽ dễ dàng quên bạn. Tốt nhất bạn nên xây dựng một lịch trình gửi email phù hợp.
0 nhận xét: