Phần mềm gửi email hàng đầu TOP Email marketing

Bạn lo âu làm cách nào để có thể gửi được nhiều email đến như vậy? Đã có PHẦN MỀM GỬI MAIL CHUYÊN NGHIỆP TOP EMAIL MARKETING – phương tiện tương trợ đắc lực để gửi email số lượng lớn. TOP Email sẽ giải quyết tất cả của bạn về việc gửi email.

Được code bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chương trình có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng với tiếng nói Tiếng Việt.

Đặc biệt, phần mềm gửi Mail hàng loạt TOP Email sử dụng Server Amazon để gửi email nên tỷ lệ inbox lên đên hơn 95%, giúp bạn gửi mail hiệu quả mà phí tổn lại cực thấp (chỉ 4đ/mail).


Làm thế nào để bạn biết việc gửi mail của mình là hiệu quả?

TOP Email có chức năng thống kê, báo cáo rất chi tiết theo title Email, mốc thời gian và nhiều yếu tố khác,…để bạn có thể đánh giá việc gửi email của mình. Thậm chí, bạn còn có thể biết chính xác ai đã mở email của mình, ai đã chối từ nhận email từ bạn.

Ngoài ra, phần mềm gửi Email hiệu quả Top còn giúp bạn xây dựng THƯƠNG HIỆU của doanh nghiệp và sản phẩm với tính năng Thương Hiệu. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh Tên người gửi cho mỗi chiến dịch gửi mail cho phù hợp và tăng sự nhận diện của khách hàng với tên công ty hay tên sản phẩm của bạn.

Một tính năng nữa của Phần mềm gửi Mail TOP mà bạn sẽ rất thích thú, đó là tính năng CÁ NHÂN HÓA. Chèn tên người nhận vào tiêu đề hay nội dung để kích thích khách hàng mở email và tương tác với bạn là điều mà các marketer chuyên nghiệp luôn thực hiện cho chiến dịch của mình.

0 nhận xét: