Email Marketing - Rẻ mà Hiệu Quả

Tại sao lại nói Email Marketing vừa rẻ lại vừa hiệu quả? Hãy cùng nhau làm một vài phép so sánh nhé!

emailtop

Nếu bạn đặt logo trên vnn hay vnexpress thì bạn mất tối thiểu 5 triệu để có một vị trí rất khiêm tốn trên mặt báo. Còn đặt logo trên baner chính thì mất gần 200 triệu đồng/tháng đây là một chi phí quá cao đối với phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam và thực sự cũng chỉ có khoảng 100 doanh nghiệp thường xuyên quảng cáo trên hai trang này.

Nếu bạn đặt quảng cáo trên các bao giấy thì chí phí tối thiểu phải là 400.000/ngày cho một lần đăng duy nhất và liệu với chi phí ấy bạn có đảm bảo sẽ có một lợi nhuận lớn hơn không?

Còn với Email Marketing?

Email marketing có chi phí vô cùng thấp chỉ 4vnđ/1email. Chúng ta có thể mở một chiến dịch quảng cáo bằng email bất kể lúc nào, bất cứ nội dung gì, không hạn chế dung lượng, chuyển tải đầy đủ mầu sắc hình ảnh, file dữ liệu... Tất cả các yếu tố này đều có trong phần mềm gửi mail Top Email, hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng thử miễn phí sản phẩm này.

Email marketing sẽ đưa thông điệp về sản phẩm của bạn đến với hàng triệu, hàng triệu người, đây là một thị trường to lớn và đầy tiềm năng cho bất cứ công ty nào. Một cách quảng bá thương hiệu vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại rất lớn. Từ các email này nếu khách quan tâm đến sản phẩm của chúng ta họ sẽ reply, lưu lại nội dung mail hoặc click vào đường link có sẵn để truy cập website của chúng ta và như thế chúng ta sẽ có thêm những khách hàng mới.

Tất nhiên để Email marketing thành công thì bạn cần phải đầu tư thời gian, công sức để làm cho các email quảng cáo thật đẹp và sinh động, nội dung thuyết phục khách hàng để khách hàng có niềm tin rằng dịch vụ của bạn đưa ra là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Nếu làm được điêù đó thì bạn, khách hàng và cả xã hội nói chung sẽ được hưởng lợi bởi thông tin ngày nay là một dạng hàng hoá đặc biệt và ai cũng vui khi mua được các sản phẩm giá rẻ mà lại tốt.

Chúc thành công!


0 nhận xét: