Chiến dịch Email Marketing cho dịp lễ tết cuối năm

Bạn đã lên kế hoạch bán hàng cho dịp cuối năm chưa? Cuối năm là thời điểm tốt nhất cho việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số thủ thuật giúp bạn thành công trong chiến dịch Email marketing cho dịp lễ tết cuối năm.


1. Xây dựng lịch trình marketing cụ thể
Để có được một chiến dịch hoàn hảo, bước đầu tiên bạn cần xây dựng lịch trình cụ thể. Các chương trình khuyến mãi, thời gian tiếp thị trong suốt thời gian thực hiện chiến dịch. Lịch trình của bạn càng cụ thể càng thu được hiệu quả cao. Bạn cũng cần tính toán kỹ lưỡng thời điểm bắt đầu và kết thúc chiến dịch để bắt kịp thời gian mua sắm vàng ngọc này.
2. Chuẩn bị chiến dịch gửi email marketing
Dùng email marketing để tương tác với khách hàng vẫn là cách hiệu quả nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình một công cụ gửi email marketing hiệu quả, chuẩn bị kỹ nội dung email, thời gian gửi. Nếu có thể, bạn hãy phân loại khách hàng để có từng chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm đối tượng.
3. Dùng form đăng ký thông tin để lấy thông tin của khách hàng
 Với những lời chào hàng hấp dẫn và chính sách ưu đãi hợp lý, bạn sẽ thu hút được lượng lớn KH đăng ký nhận email. Đây là cách tốt nhất để có được địa chỉ email của những khách hàng tiềm năng.
4. Theo dõi chặt chẽ sự phản hồi của khách hàng
Khi gửi mail cho khách hàng bạn cần theo dõi chặt chẽ sự phản hồi của khách hàng để có được những đánh giá cụ thể cho từng chiến dịch.

0 nhận xét: